Đoàn đánh giá ngoài để công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn Quốc gia đối với trường Tiểu học Trưng Vương tại huyện Ea Kar năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Thực hiện kế hoạch số 741/KH-UBND ngày 22/01/2021 của UBND tỉnh về việc thành lập đoàn kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021-2025. Sáng ngày 23/3/2022, đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Hoàng Chương trưởng phòng QLCL-CCTT, Sở GD & ĐT làm trưởng đoàn cùng các thành viên là cán bộ, chuyên viên phòng Giáo dục Tiểu học, Sở GD-ĐT Đăk Lăk đã tiến hành làm việc tại trường tiểu học Trưng Vương, huyện Ea Kar.

Ông Nguyễn Hoàng Chương trưởng phòng QLCL-CCTT, Sở GD & ĐT- Trưởng đoàn kiểm tra đang phát biểu chỉ đạo.

           Cùng tham gia và đón đoàn đoàn kiểm tra, về phía phòng GD & ĐT huyện Ea Kar có đồng chí Phùng Văn Chang- phó phòng GD & ĐT huyện Ea Kar cùng với các đồng chí là chuyên viên phòng GD & ĐT huyện. Ngoài ra còn có sự hiện diện của các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, các tổ trưởng tổ chuyên môn, đại diện các tổ chức đoàn thể trong nhà trường.
Đoàn kiểm tra đánh giá Trường Tiểu học Trưng Vương theo tiêu chuẩn trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I làm cơ sở tham mưu Giám đốc Sở GD & ĐT trình UBND tỉnh quyết định công nhận trường đạt chuẩn nếu đủ điều kiện. Trong buổi làm việc đoàn được đồng chí Đặng Thị Hợi- Hiệu trưởng nhà trường thông qua vắn tắt báo cáo tự đánh giá. Đoàn đã kiểm tra, rà soát các loại hồ sơ, văn bản phục vụ cho công tác kiểm tra và thẩm định, kiểm tra các minh chứng theo từng tiêu chí, ứng với mỗi tiêu chuẩn đã quy định.

                                                          Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu nghề, luôn đổi mới phương thức dạy và học.

     Qua kiểm tra và thăm thực tế, đoàn kiểm tra đánh giá nhà trường đã duy trì, củng cố tương đối tốt các tiêu chuẩn của trường học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I theo quy định của Bộ GD & ĐT. Chất lượng dạy và học không ngừng nâng cao đáp ứng được yêu cầu đề ra, cơ sở vật chất nhà trường được tăng cường, trường có phòng học vi tính chất lượng tốt đảm bảo phục vụ việc giảng dạy và học tập, trường có thư viện sạch đẹp với lượng sách và tài liệu phong phú, có phòng y tế trang thiết bị, thuốc men đầy đủ, sạch sẽ và đảm bảo; cảnh quan khuôn viên thân thiện, xanh – sạch – đẹp… các phòng học và các phòng chức năng đều được đầu tư thêm trang thiết bị đảm bảo phục vụ cho dạy và học…

                            Thư viện luôn là điểm đến yêu thích của các em học sinh trường TH Trưng Vương.
    Cuối buổi làm việc đồng chí Đặng Thị Hợi đã ghi nhận những góp ý của đoàn kiểm tra và hứa sẽ tiếp tục xây dựng phát triển nhà trường ngày càng lớn mạnh.